Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM19V

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM19V với thiết kế lòng nồi bằng hợp kim nhôm cao cấp loại A chống dính, phủ lớp chống dính Poly-Flon, cho chất lượng cơm ngon nhất.



Nồi cơm Sharp được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nấu và hấp cơm điều khiển bằng vi xử lý, giúp cơm không bị cháy khét góp phần cho hạt cơm thêm ngon. Thiết kế cao cấp mang lại cho gian bếp nhà bạn vẻ sang trọng và hiện đại.Sharp KS-COM19V 6 chế độ chế biến thức ăn làm đa dạng bữa ăn gồm nấu cơm gạo thường, gạo lức, nấu nhanh, xôi, cháo, làm bánh.

Công nghệ nấu Fuzzy Logic ở gia dụng giá rẻ giữ cơm ở nhiệt độ hợp lý giữ cơm luôn ở nhiệt độ vừa phải, mềm và ngon.

Chức năng hẹn giờ 12 tiếng: Thiết thực cho gia đình bận bịu, có trẻ sơ sinh hoặc gia đình lớn nhiều việc nội trợ. Nồi có 6 chế độ chế biến thức ăn: nấu cơm gạo thường, gạo lức, cháo, làm bánh, cơm trộn, nấu chậm.



Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm. Đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Nắp trong có thể tháo ra để rửa được.

Nồi trong có tay cầm, làm bằng nhôm Ally loại A theo dạng tròn dày khiến việc luân chuyển nhiệt hiệu quả hơn cũng như chất chống dính Poly-Flon giúp cơm ngon hơn và không bám vào thành nồi.
Bảng hiển thị bằng màn hình LCD to, rộng với các phím bấm nhẹ nhàng, dễ dàng thao tác, vận hành.



Sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ được thiết kế tinh tế, trang nhã trên tông màu trắng và các nút bấm màu xanh, hồng tươi sáng, năng động. Sản phẩm nồi cơm điện là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để tạo nên những bữa ăn ngon. Hãy đến với Công ty chúng tôi Vmart.com.vn có cung cấp đầy đủ các mẫu mã nồi cơm điện cùng nhiều sản phẩm gia dụng thiết thực khác.

Thông số kỹ thuật của Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19W:

Hãng sản xuất: SHARP
Dung tích (L): 1,8L
Công suất: 830W
Điện áp: 220V - 50/60Hz
Dạng điều khiển: điện tử
Kiểu dây nguồn: dây rút
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng, tại nơi sử dụn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét