Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo của Hàn Quốc từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc. Ở Việt Nam nồi cơm Cuckoo cũng rất được ưa chuộng, đây được coi là dòng sản phẩm cao cấp cho những bữa cơm gia đình ngon miệng.



Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021 sử dụng công nghệ 2D và cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ, áp suất và tạo hơi tuần hoàn, giúp giữ nguyên độ dinh dưỡng và hương vị thơm ngọt của hạt cơm. Chức năng giữ ấm bằng công nghệ làm nóng 2D của nồi giúp giữ ấm cơm được lâu hơn. Khi nấu xong, nồi cơm điện tự động chuyển sang chế độ giữ ấm giữ cho hạt cơm được thơm ngon hơn.

Bạn có thể lựa chọn chế độ nấu với nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 như nấu cơm, gạo lức và cháo bằng nút một lần chạm cho phép dễ điều khiển hơn.

Tay cầm xách tiện lợi và an toàn khi mang nồi cơm điện ra khỏi phòng bếp, hoặc phục vụ cơm trong phòng ăn. Nồi cơm Cuckoo CR-1021 được làm bằng nhôm dày 2 lớp chống dính giúp bạn dễ vệ sinh sau sử dụng mà không sợ bị cơm bám trên bề mặt nồi hay bị cháy khét. Dây điện có thể tháo rời để tiện bảo quản.



Gia dụng giá rẻ hướng dẫn sử dụng Cuckoo CR-1021

Cho gạo sau khi đã vo sạch vào nồi.

Đong lượng nước vừa đủ với lượng gạo cần nấu.

Đậy nắp vung lại rồi kiểm tra xem ruột nồi đã khít với nồi hay chưa.

Cắm phích vào ổ điện.

Bật cần gạt rơ le để nồi bắt đầu thực hiện quá trình nấu.

Khi cơm chín thì rơ le sẽ tự động chuyển sang quá trình ủ ấm.

Lưu ý: Trước khi nấu cơm cần lấy ruột nồi ra khỏi nồi rửa sạch. Phải lau khô phần đáy nồi trước khi cho ruột nồi vào nồi tránh bị ướt gây chập cháy nồi.

Trong quá trình nồi đang hoạt động không được bịt kín phần thoát hơi nước trên nắp nồi.

Phân biệt nồi cơm điện Cuckoo hàng nhái và hàng chính hãng Hàn Quốc:

Hàng Cuckoo sản xuất nội địa thì giao diện hoàn toàn bằng tiếng Hàn (tuy nhiên dễ sử dụng và có tài liệu hướng dẫn do chúng tôi dịch nên đừng ngại không biết tiếng Hàn!), người Hàn họ thường ít ghi tiếng Anh lên các sản phẩm bán trong nước của mình.

- Có phiếu bảo hành chính hãng và một số chứng từ khác từ Hàn gửi cho bạn cùng với sản phẩm

- Về cơ bản khi nhìn hàng nội địa bạn sẽ nhận ra ngay vì mọi chi tiết rất sắc nét chứ không có cảm giác dại dại như hàng trôi nổi trên thị trường



- Một số hình ảnh về hàng cuckoo nội địa: Thông tin chi tiết về xuất xứ được ghi rõ trên nồi. Hàng bán ở VN các bạn tìm "đỏ mắt" cũng không có những thông tin này!

máy ép trái cây giá rẻ sử sụng Công nghệ XwallShine và Wide Flat. Ruột nồi được là từ hợp kim nhiều lớp, siêu bền, và đảm bảo sự truyền nhiệt đồng đều, tiết kiệm điện, thực phẩm chín đều ngon, giữ nhiệt tốt. Lớp chống đính dày và sạch bóng, cho dù bạn nấu các lọai thực phẩm khác nhau nhưng vẫn dễ dàng lau chùi và không để lại vết bám. Ruột nồi Cuckoo bán ở VN làm bằng gang, nếu là hàng xuất xứ từ TQ thì lớp chống dính có thể chứa kim loại độc hại, dễ dàng bong ra lẫn vào thức ăn gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Thông tin sản phẩm

Hãng sản xuất: CUCKOO
Xuất xứ: HÀN QUỐC
Bảo hành: 24 tháng
Công suất: 650W
Dung tích 1.8L

0 nhận xét:

Đăng nhận xét