Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Máy ép trái cây giá rẻ Korea King KOK 2011S

Đã từ lâu nước ép trái cây là một thức uống phổ biến, không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm quá trình lão. Chính vì thế, Máy ép trái cây giá rẻ Korea King KOK 2011S Hàn Quốc ra đời và giúp chúng ta thực hiện những ly nước ép mỗi ngày, bổ sung nguồn năng lượng cho cả ngày hoạt động.

 Máy ép trái cây giá rẻ Korea King KOK 2011S là một trong những sản phẩm nhà bếp thông dụng, giúp chị em nội trợ ngày càng trở nên đảm đang hơn với những ly nước ép giàu vitamin, thơm ngon, hấp dẫn. Đây là sản phẩm đến từ xứ sở kim chi xinh đẹp với rất nhiều những cải tiến vượt bậc so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Tính năng vượt trội của máy ép trái cây giá rẻ Korea King KOK 2011S Hàn Quốc
Hoạt động với công suất 260 W thông qua một chiếc mô tơ thế hệ mới, vận hành êm ái, chiếc máy ép hoa quả này rất tiện lợi và hiệu quả trong việc ép các loại hoa quả khác nhau như dưa hấu, xoài, dứa…Công việc của gia dụng giá rẻ chỉ đơn giản là chọn 1 trong 2 tốc độ hoặc nút nhồi và thế là sau vài phút đã có được những ly nước ép trái cây tuyệt vời cho cả gia đình.



Máy ép trái cây giá rẻ Korea King KOK 2011S được sản xuất trên những chất liệu cao cấp, giúp đảm bảo sức khỏe và vóc dáng cho chị em phụ nữ. Trong đó, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, bền đẹp và ly xay 1.5 lít làm bằng nhựa cao cấp giúp chúng ta tạo ra những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng với tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, chiếc máy xay ép này còn là sản được thông minh khi tích hợp thêm chế độ tự ngắt khi hoạt động quá tải, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng và tiện lợi cho việc mang theo trong những chuyến dã ngoại là một trong những ưu điểm khác của dòng máy xay ép 2011S.



Máy ép trái cây giá rẻ Korea King KOK 2011S Hàn Quốc đã và đang trở thành người bạn thân thiết của rất nhiều gia đình Việt Nam bởi nó thật sự quá hữu ích trong việc xay ép hoa quả và tiện lợi khi sử dụng. Hãy bảo vệ sức khỏe của gia đình với những ly nước ép thơm ngon mỗi ngày và với chiếc máy thông minh này nhé.

Chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm : nồi cơm điện giá rẻ
 Model: Korea King KOK 2011S
 Công suất: 260 W
 Nguồn điện: 220 V -50Hz
 Ly xay 1,5 lít bằng nhựa cao cấp
Có 2 tốc độ xay, 1 nút nhồi
Mô tơ thế hệ mới, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng
Có chế độ tự động tắt máy khi quá tải
Hệ thống khóa an toàn, dây quấn gọn gàng
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bảo hành: 12 tháng tại nơi sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét