Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Căn hộ cao cấp theo chuẩn biệt thự 5 sao

Toàn bộ hệ thống kỹ thuật được đưa về cùng 1 vị trí với 3 thang máy tiêu chuẩn cùng 2 thang thoát hiểm, 1 thang theo tiêu chuẩn N1 ( thang N1 là thang có bề rộng vế thang 1.2m, một mặt tiếp xúc trực tiếp với mặt thoáng, hộp thang đóng kín bằng bê tông và phải có phần đệm) hiện nay rất ít các dự án có loại thang này, 1 thang chuẩn N3 ( các loại thang phổ thông ). Ngoài ra mỗi tầng đều có phòng dịch vụ theo chuẩn khách sạn.




Tất cả các căn hộ cao cấp tại dự án Diamond Lotus được thiết kế với bề mặt thoáng rộng hơn 8m đối với căn hộ nhỏ nhất và đặc biệt căn Premier Suite với mặt thoáng hơn 15m theo chuẩn của biệt thư, toàn bộ phòng khách, phòng ngủ đều có view nhìn ra bờ sông thơ mộng.

Chỉ cần mở cửa ra toàn bộ không khí trong lành của dòng sông hành cây xanh sẽ tràn vào căn hộ của bạn mang đến một cảm giác trong lành. Tất cả các cửa kiếng trong căn hộ Diamond Lotus sẽ được gắn kiếng màu nhằm tăng tính riêng tư của khách hàng.

Với mặt thoáng hơn 7m, căn hộ Deluxe được thiết kế với 1 phòng khách và 2 phòng ngủ, 1 tolet, bếp được ngăn vách với phòng khách nhằm đảm bảo tính mỹ quan.


Với mặt thoáng hơn 11,2 m, căn hộ Suite được thiết kế với 1 phòng khách và 2 phòng ngủ cùng 2 tolet, đặc biệt toàn bộ phòng khách và phòng ngủ đều có view nhìn ra ngoài sông, bếp được thiết kế tách biệt hoàn toàn với phòng khách và cũng có view nhìn ra ngoài.



Tất cả quý khách hàng có thể chọn giao căn hộ hoàn thiện theo gói của công ty Phúc Khang đưa ra hay tự do sáng tạo một phong cách riêng của mình tất cả chỉ có tại dự án Diamond Lotus.

Với 2 mặt tiền cùng mặt thoáng hơn 13m, mặt hông hơn 7,1m Premier Suite là sự lựa chọn tuyệt vời theo đúng chuẩn Premier tại Diamond Lotus, giá bán căn hộ diamond lotus được thiết kế với 1 phòng khách 3 phòng ngủ và 2 tolet ( đặc biệt 1 tolet có view hướng ra ngoài ), mang đến một không gian đẳng cấp cho cả gia đình bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét