Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Máy ép trái cây giá rẻ Osaka JE206

Máy ép trái cây giá rẻ Osaka JE206 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản với rất nhiều tính năng ưu việt, làm hài lòng khách hàng trong nhiều khía cạnh khác nhau như hiệu suất sử dụng, tốc độ ép, chất liệu, độ bền và tính an toàn cho người sử dụng.



Dưới đây là những điểm khác biệt rõ ràng nhất của gia dụng giá rẻ này so với các sản phẩm cùng loại, giúp bạn và gia đình tận hưởng những ly nước ép thơm ngon mỗi ngày mà không phải bận tâm về bất kỳ điều gì.

Những ly nước ép trái cây sẽ giúp bạn giải khát, giữ vững vóc dáng và đẩy lùi quá trình lão hóa. Thật tuyệt vời đúng không nào? Thế nhưng việc tạo ra những ly nước ép theo cách thông thường lấy đi của bạn rất nhiều thời gian mà lại không đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, hãy để máy ép trái cây giá rẻ Osaka JE206 giúp bạn thực hiện thứ đồ uống đặc biệt này chỉ trong vòng 1 đến 2 giây nhanh chóng tiện lợi và rất hiệu quả.



Thứ nhất, sản phẩm hoạt động theo cơ chế ép trái cây với công suất trung bình 300W mỗi giờ giúp tạo ra những ly nước ép nguyên chất một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần đụng tay vào cắt nhỏ hay thái gọt cầu kỳ. Hơn nữa, chiếc máy ép này có hiệu suất sử dụng tăng gấp 1,5 lần so với các model cũ, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có được thứ đồ uống bổ dưỡng chỉ sau 1 đến 2 phút.

Bên cạnh đó, như chúng tôi đã đề cập ở phần trên thì chiếc máy ép này được sản xuất theo công nghệ Nhật nên chắc chắn sẽ được đặt vấn đề bảo vệ sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu. Những chất liệu cấu thành nên từng bộ phận của chiếc máy ép này đều đạt tiêu chuẩn và là những chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Trong đó, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, chống sét chống cùn hiệu quả, thân máy làm bằng một loại nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu được va đập mạnh, an toàn cho sức khỏe lại rất tiện dụng trong quá trình lau chùi sau khi sử dụng.



Ngoài ra, bếp hồng ngoại giá rẻ đã thuyết phục được khách hàng bởi thiết kế tối ưu, nhỏ gọn tiết kiệm được không gian nhà bếp và khả năng tự động tắt máy khi quá tải, tránh gây cháy mô tơ làm ảnh hưởng đến nhu cầu của gia đình. Hơn nữa, chiếc máy này có chứa khóa an toàn đặc biệt hữu ích trong những gia đình có trẻ nhỏ.
Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0435500086 hoặc đặt hàng trực tiếp trên hệ thống website của Trí Hưng và người tiêu dùng thông minh nhất mọi thời đại ngay hôm nay.

 Tên sản phẩm : Máy ép trái cây Osaka JE206
Model: Osaka JE206
Công suất: 300 W
Nguồn điện: 220 V – 50 Hz
Tăng hiệu quả ép 1,5 lần so với model cũ
Tự động tắt máy khi quá tải và có khóa an toàn
Lưỡi dao bằng inox không gỉ chống sét, chống cùn
Chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp an toàn cho sức khỏe và dễ lau chùi
Xuất xứ: Chính hãng Osaka
Bảo hành: 12 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét