Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Giới Thiệu Chung Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ Diamond Lotus được đánh giá là một công trình Xanh - Căn hộ Xanh đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chí đánh giá của tổ chức LEED - Mỹ.

Năm 2009, khi thị trường BDS trầm lắng với vô vàn những khó khắn, thì sự ra đời của Công ty Cổ Phần và Xây Dựng Phúc Khang là một bước đi mạo hiểm của đội ngũ sáng lập.



Trên tầm cao mới, Phuc Khang corperation kiên định với sứ mệnh " kiến tạo các đô thị xanh, văn minh, hiện đại; xây dựng cộng đồng giàu tính nhân văn, truyền thống, giúp mọi người đầu tư hiệu quả, an cư thuận tiện, nghĩ dưỡng thanh bình và thật dễ dàng sở hữu"

Các giá trị cốt lõi luôn đồng hành cùng căn hộ phúc khang quận 8 trong suốt 6 năm qua:

- TÂM: "Tâm" trong từng sản phẩm, "Tâm" trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng, "Tâm" trong các hoạt động cộng đồng.

- CHÍ: trong mỗi bước đi của Phúc Khang Corporation luôn hừng hực ý chí chinh phục mọi thử thách và không ngừng sáng tạo.

- TÍN: "Tín" trong từng sản phẩm, "Tín" trong dịch vụ, "Tín" với đối tác



Trong những năm qua Coteccons luôn được đánh giá là một trong những Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công,..."Thương hiện Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trinh mang đẳng cấp quốc tế"

Xây dựng hình ảnh chính mình dựa trên giá trị thực từ các công trình khách hàng là phương châm hoạt động của Coteccons.

Lĩnh Vực hoạt động chính

Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp; các công trình giao thông và công trình thủy lợi.
Tư vấn đầu tư , quản lý dự án các công trinh dân dụng và công nghiệp, các công trinh kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp

Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trinh. Thiết kế công trnh dân dụng và công nghiệp. Thiết kế nội ngoại thất công trình. Thiết kế cấp nhiệt, thông hơi, thông gió, điều hòa không khí công trinh dân dụng và công nghiệp. Thiết kế phần cơ điện công trình.

Công ty SAVILLS VIỆT NAM

dự án căn hộ diamond lotus là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới được niêm yết sàn chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 600 văn phòng và công ty thành viên trên khắp châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Phi Và Trung Đông. Cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.

Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặt trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu khách hàng



Công ty APAVE CHÂU Á 

Được thành lập năm 1867, Apave là tổ chức hàng đầu của Cộng hòa Pháp chuyên về giám định kỹ thuật, tư vấn quản lý, đào tạo và kiểm soát rủi ro. Với hơn 9.800 nhân viên, trong đó có hơn 7.000 kỹ sư, chuyên gia và kỹ thuật viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tập đoàn sở hữu 130 văn phòng/chi nhánh, 143 trung tâm đào tạo và 31 phòng thí nghiệm ở Pháp và trên thế giới.

giá bán căn hộ diamond lotus luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho 200.000 khách hàng mỗi năm.

Mục tiêu của APAVE

- Chất lượng công trình, an toàn công cộng...

- An toàn sản xuất

- Tiết kiệm năng lượng

- Bảo vệ môi trường

- Phòng ngừa rủi ro

- Chất lượng hệ thống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét