Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Quy mô dự án Diamond Lotus:

Tổng diện tích dự án căn hộ Diamond Lotus: 16.800m2 với view nhìn tuyệt đẹp từ Căn hộ Diamond Lotus Phúc Khang mang đến trải niệm chưa bao giờ có.



Tọa lạc vị trí 49 Lê Quang Kim, Phường 8, Quận 8, TP.HCM tầm nhìn 2 mặt sông Sài Gòn kết nối trực tiếp và thông thoáng đến khu vực Trung tâm Quận 1 bằng Đại Lộ Đông Tây

Tổng thể: 1.7 ha.

3 Block, 22 tầng.

 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 19 tầng căn hộ.

Mật độ xây dựng: Chỉ 19%, 3200m2.

Khuôn viên 1,3 ha dành Công viên xanh nhiệt đới.

Căn hộ Diamond Lotus có góc nhìn rộng view trực tiếp toàn cảnh Sài Gòn tới tòa nhà Bitexco tuyệt đẹp. Từ căn hộ Diamond Lotus có thể quan sát cảnh đẹp về đêm của Trung tâm Sài Gòn một cách trọn vẹn nhất.




Tọa lạc vị trí mặt tiền Lê Quang Kim sát ngay chân cầu Chữ Y, là điểm nút giao thông quan trong kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7, Quận 8. Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus còn sở hữu vị trí mặt tiền sông Vĩnh Bình trải dài.

Sự kết hợp hài hòa giữa dòng sông thơ mộng với đôi bàn tay thiết kế của các KTS sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống. Không cần đi đâu xa, bán căn hộ diamond lotus bạn vẫn tìm cho mình được không gian xanh mát giữa một thành phố phồn hoa này.

Ưu điểm căn hộ Diamond Lotus

Thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 8, quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận. Nằm trong khu vực đang được quy hoạch đồng bộ và hiện đại củasài gòn.



Cư dân căn hộ Diamond Lotus dễ dàng thưởng ngoạn vẻ đẹp của ánh sáng mỗi ban mai, ánh mặt trời lúc hoàng hôn và vẻ đẹp lấp lánh ánh đèn trên mặt Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé.

Tuyệt vời hơn bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Quận 1, Quận 8, Quận 2, Quận 5, Quận 7... và tận hưởng những màn biểu diễn pháo hoa rực rỡ lung linh trong các dịp lễ lớn từ chính căn hộ xanh Diamond Lotus.

Lợi thế nằm ngay ba mặt sông Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé đã mang lại cho Diamond Lotus không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông đậm chất nam bộ sông nước hồ chí minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét