Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Cho thuê căn hộ the gold view quận 4 thị trường sôi động

Cho thuê căn hộ the gold view quận 4 nằm ở khu vực trung tâm thành phố, Quận 4 những năm gần đây đã đột phá mạnh mẽ về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, thay đổi rõ rệt về diện mạo của mình.



Rõ rệt nhất là hình ảnh tuyến đường “không dây điện” đầu tiên ở khu vực này, đường Lũy Bán Bích, bên cạnh đó tuyến đường kênh Tân Hóa cũng được trải nhựa, trồng hoa và cây xanh, đã tạo thành điểm nhấn cảnh quan nổi bật cho cả khu vực.

Theo quy hoạch của UBND TP, tuyến đường sắt đô thị metro số 6 (Bà Quẹo – Phú Lâm) sẽ được xây dựng dọc trục đường Lũy Bán Bích sẽ càng tạo sự kết nối thuận lợi với khu trung tâm và các Quận, Huyện lân cận.

Cho thuê căn hộ the gold view quận 4 do Tập đoàn The GoldView apartment for rent làm chủ đầu tư và phát triển dự án, tọa lạc tại vị trí được ví như là “trái tim” của Quận Tân Phú, sở hữu 2 mặt tiền ngay giao lộ Hòa Bình, Tô Hiệu.

Đặc biệt, bao bọc xung quanh còn là hệ thống các dịch vụ tiện ích hiện hữu và phong phú: hàng loạt các chi nhánh ngân hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học các cấp, các trung tâm ngoại ngữ quốc tế, công viên Đầm Sen…

Cũng chính điều đó mà MC – diễn viên hài Trấn Thành quyết định lựa chọn nơi đây để “mở hàng” cho dự định mua nhà của mình trong năm nay

Xem thêm: cho thuê căn hộ RiverGate quận 4

Nam diễn viên hào hứng chia sẽ: “Theo Thành, bên cạnh các yêu cầu về giá cả, khi quyết định mua BĐS điều đầu tiên là phải tìm được chủ đầu tư có uy tín trên thị trường. Qua nhiều lần tham khảo Thành đã chọn ngay Cho thuê căn hộ the gold view quận 4.

Thú vị rằng The GoldView cho thuê là bước khởi đầu của cả Thành và cũng là của The GoldView cho thuê tại khu Tân Phú đầy tiềm năng này. Hi vọng The GoldView cho thuê sẽ là mở hàng may mắn”.



Khi được các nhân viên tư vấn, Trấn Thành đánh giá: “Thành khá bất ngờ khi tại Quận Tân Phú lại có được khu căn hộ hiện đại với nhiều tiện ích như vậy. Đây là chính là một trong những sự ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trẻ khi mua hoặc thuê căn hộ thời đại này”.

Một trong những yếu tố nổi bật tạo nên sự khác biệt cho không gian sống tại căn hộ Richstar chính là hệ thống tiện ích “thời thượng” như: khu trung tâm thương mại, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, hồ bơi tràn rộng đến 1.700m² ….

Mức giá của dự án The GoldView cho thuê được các chuyên giá bất động sản đánh giá là khá hợp lý, với từ 1,39 tỉ/căn hộ, đi kèm là lịch thanh toán chỉ 1%/tháng, bên cạnh đó nhà đầu tư còn được tặng thêm gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng/năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét